DEV Community

Wealthy-8
Wealthy-8

Posted on

ต่างกันอย่างไร... ?

สวัสดีครับ ที่ผ่านมาผมเขียนบทความเกี่ยวกับความร่ำรวยมา 3 บทความ ตอนนี้ผมจะเขียนบทความเกี่ยวกับการออกกำลังกายซักช่วงเวลาหนึ่งน่ะครับ ผมสนใจเรื่องการฝึกกล้ามหน้าท้อง (sixpack) มานานแล้วครับแต่ไม่ได้เริ่มฝึกฝนแบบจริงๆจังๆซักที ดังนั้นผมจะอาศัยโอกาสนี้ในการเริ่มต้นลงมือทำครับ โดยผมวางเส้นทางไว้ดังนี้คือ

  1. หาข้อมูลและฝึกฝนด้วยตนเอง ( ระยะเวลา 3 เดือน )
  2. หาต้นแบบคนที่มี sixpack แล้วทำตามคำแนะนำของเขา

โดยผมจะเริ่มบันทึกผลตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป และบทสรุปของแต่ละเส้นทางมีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร.... ขอบคุณมากครับที่ติดตามอ่านแล้วเจอกันใหม่บทความถัดไปครับ

Top comments (0)