DEV Community

Wealthy-8
Wealthy-8

Posted on

เริ่มต้นสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยได้อย่างไร ?

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีบทความสั้นๆมาแบ่งปันกันครับ จากบทความในสัปดาห์ที่แล้วเราคุยกันถึงว่าเคล็ดลับสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยคืออะไร สำหรับสัปดาห์นี้เรามาดูกันต่อว่าเราจะเริ่มต้นสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยได้อย่างไร ? หนึ่งในคำตอบนั้นคือ เริ่มที่จิตใจและความรู้สึกของเรา...

เพราะจิตใจและความรู้สึกส่งผลต่อการตัดสินใจและประสิทธิภาพในการทำงานของเรา เราเคยมีความรู้สึกเหล่านี้ไหม "วันนี้เบื่อจัง ไม่อยากทำอะไรเลย" หรือ "วันนี้พร้อมมาก ไปลุยกันเลย !!" แล้วเราจะสร้างสภาพแวดล้อมภายในจิตใจของเราให้สอดคล้องกับความมั่งคั่งร่ำรวยได้อย่างไร ? และอะไรเป็นตัวกำหนดความรู้สึกของเรา ?

หลังจากจิตใจเรามีความพร้อมเต็มที่แล้ว ก็จะเข้าสู่กระบวนถัดไปคือการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพและการลงมือทำอย่างต่อเนื่องครับ ขอบคุณมากครับสำหรับการติดตามอ่านบทความในสัปดาห์นี้ เจอกันใหม่ครั้งหน้าครับ...

Top comments (0)