DEV Community

Wealthy-8
Wealthy-8

Posted on

01_Week_1/14 (เส้นทางฝึกกล้ามหน้าท้องด้วยตนเอง)

สัปดานี้ก็เป็นสัปดาห์แรก (Week_1/14) สำหรับเส้นทางการเพิ่มกล้ามหน้าท้องโดยใช้เส้นทางที่ 1 คือการหาข้อมูลและฝึกฝนด้วยตนเองซึ่งจะมีระยะเวลาในการฝึก 14 สัปดาห์ด้วยกันครับ หลังจากที่ผม search คำว่า "เพิ่มกล้ามหน้าท้อง" ก็พบ ผลการค้นหาประมาณ 10,400,000 รายการ ซึ่งหลังจากที่ผมไล่อ่านรายละเอียดหลายๆส่วนแล้วพอจะสรุปได้ว่า การเพิ่มกล้ามหน้าท้องนั้นจะมีส่วนประกอบ 2 ส่วนด้วยกัน คือ

  1. เรื่องอาหาร ผมต้องคุมอาหารเพื่อให้มีมวลไขมันที่ปกคลุมกล้ามเนื้อเหลือน้อยที่สุด
  2. เรื่องการออกกำลังกาย ผมต้องหาข้อมูลการออกกำลังกายและหาตารางการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตัวเองให้มากที่สุด

สิ่งที่ได้เรียนรู้ : ข้อมูลเยอะมากๆ ผมต้องนั่งไล่หาและเปรียบเทียบกับหลายๆแหล่งเพื่อให้ได้ข้อมูลการฝึกที่ถูกต้องมากที่สุด

นี้ก็จะเป็นสัปดาห์แรกนะครับ แล้วพบกันใหม่ครับ ขอบคุณครับ...

Top comments (0)