DEV Community

Wealthy-8
Wealthy-8

Posted on

เส้นทางบันทึก...01_Week_2/14

สวัสดีครับ สำหรับสัปดาห์นี้ก็เข้าสัปดาห์ที่ 2 แล้วน่ะครับสำหรับเส้นทางการเพิ่มกล้ามหน้าท้องแบบวิธีที่ 1 นั่นก็คือแบบการหาข้อมูลด้วยตนเองซึ่งก็เหลือระยะเวลาฝึกอีก 12 สัปดาห์ครับ โดยหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกผมจะสรุปผลที่ได้จากการที่ฝึกกล้ามหน้าท้องแบบแรกนี้ครับว่า การฝึกกล้ามหน้าท้องแบบข้อมูลด้วยตนเองผมพบเจออุปสรรคอะไรและมีวิธีการแก้ไขอย่างไร หลังจากนั้นผมก็จะทดลองฝึกกล้ามหน้าท้องแบบที่ 2 คือแบบที่มีผู้ฝึกสอนอย่างเป็นขั้นเป็นตอน และหลังจากนั้นผมก็จะสรุปในตอนท้ายอีกครั้งหนึ่งครับว่า ทั้ง 2 วิธีนี้มีข้อดีและข้อเสียต่างกันอย่างไร

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาผมไม่ได้ฝึกตามตารางแต่ผมสามารถกลับมาฝึกตามตารางได้ในช่วงปลายสัปดาห์ ในเรื่องของอาหารผมยังไม่สามารถเลี่ยงอาหารพวกไขมันและน้ำตาลได้ทั้งหมด ผมทำได้เพียงแค่ลดปริมาณของไขมันและน้ำตาลลงเพียงเล็กน้อย ในส่วนของปริมาณโปรตีนที่กินเข้าไปในแต่ละวัน ผมกินโปรตีนน้อยกว่าเกณฑ์ที่กำหนดในแต่ละวันครับ

สิ่งที่ได้เรียนรู้ : ผมต้องฝึกสร้างตารางเวลาอาหารล่วงหน้าพร้อมทั้งคำนวณปริมาณโปรตีนให้ถึงเกณฑ์ในแต่ละวันครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับการติดตามครับ เจอใหม่ครั้งหน้าครับ ขอบคุณมากครับ...

Top comments (0)