DEV Community

Wealthy-8
Wealthy-8

Posted on

เราสามารถที่จะปรุงอาหารให้อร่อยเทียบเท่ากับ Chef มือหนึ่งของโลกได้อย่างไร ?

สวัสดีครับ ถ้าถามว่าอะไรคือเคล็ดลับสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยทั้งภายนอกและภายใน ? หลายๆท่านก็คงอยากจะทราบว่าเคล็ดลับที่ว่านั้นคืออะไร วันนี้ผมมีบทความสั้นๆจากหนังสือหลายๆเล่มเกี่ยวกับความมั่งคั่งร่ำรวยมาแบ่งปันกันครับ

หากจะให้ย้อนไปตอบคำถามจากหัวเรื่องที่ว่า "...เราสามารถที่จะปรุงอาหารให้อร่อยเทียบเท่ากับ Chef มือหนึ่งของโลกได้อย่างไร...?" คำตอบที่ได้นั้นก็จะหลากหลายแตกต่างกันออกไปตามมุมมองและประสบการณ์ของแต่ละท่าน และมีอีกหนึ่งคำตอบที่จะแบ่งปันก็คือ การไปเรียนรู้และขอสูตรการปรุงอาหารจาก Chef มือหนึ่งของโลกโดยตรงเลย !

หากเรารู้สูตรสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยและลงมือทำตามสูตรนั้นอย่างเป็นระบบ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะนำเราไปสู่ความมั่งคั่งร่ำรวย แล้วอะไรล่ะคือสูตรสู่ความมั่งคั่งร่ำรวย คำตอบคือ การรู้ถึงแนวความคิด แนวความเชื่อ ระบบการลงมือทำอย่างเฉพาะเจาะจงตลอดจนถึงเทคนิคในการให้กำลังใจตัวเองของผู้ที่มีความมั่งคั่งร่ำรวย ซึ่งหากเรารู้สูตรหรือเคล็ดลับเหล่านี้ผลลัพธ์ของเราในกรอบเวลาอีก 5 ปี หรือ 10 ปี หรือ 15 ปี ข้างหน้าก็คือการผลักเราไปสู่กระแสแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยอย่างอัตโนมัติ...

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ติดตามอ่านนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในครั้งต่อไปน่ะครับ ขอบพระคุณครับ

Top comments (0)