DEV Community

Wealthy-8
Wealthy-8

Posted on

เส้นทางบันทึก...Week3/14

สวัสดีครับ สัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้วนะครับของการฝึกกล้ามหน้าท้องด้วยวิธีหาข้อมูลด้วยตนเอง สัปดาห์นี้ผมสามารถออกกำลังกายตามตารางการออกกำลังกายได้ต่อเนื่องมากกว่าสัปดาห์ที่แล้วครับ ส่วนอาหารผมสามารถคุมอาหารและหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูงได้มากขึ้น ซึ่งสัปดาห์นี้ผมรู้สึกว่าผมเริ่มสามารถที่จะควบคุมพฤติกรรมการออกกำลังกายและพฤติกรรมการบริโภคของตัวเองให้อยู่ในเส้นทางที่ตั้งไว้ได้มากขึ้นครับ

สิ่งที่ได้เรียนรู้ : ผมยังไม่สามารถทำตามตางรางได้เต็ม 100% ผมต้องหาวิธีการฝึกฝนตนเองเพื่อให้ตนเองสามารถทำตามตารางอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ

ขอบคุณมากครับที่ติดตาม แล้วเจอกันใหม่ในบทความถัดไปครับ...

Top comments (0)