DEV Community

Wealthy-8
Wealthy-8

Posted on

เส้นทางบันทึก...Week_4/14

สวัสดีครับ สัปดาห์นี้ก็เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 ของการฝึกกล้ามหน้าท้องด้วยตนเองนะครับ สำหรับสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการเดินทางครับ ผมมีภารกิจไปต่างจังหวัดหลายวันทำให้การออกกำลังกายและการกินอาหารของผมทำได้ไม่เต็มที่ครับ สำหรับความรู้สึกหลังจากผ่านมา 3 สัปดาห์พบว่าความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าท้องผมมีมากขึ้น ผมสามารถออกกำลังกายได้จำนวนครั้งที่มากขึ้นครับ แต่ตอนนี้กล้ามเนื้อหน้าท้องยังไม่มีรูปร่างหรือรูปทรงเป็น sixpack เลยครับ ยังมองเห็นเป็นแผ่นเดียวกันอยู่ครับ

สิ่งที่ได้เรียนรู้ : การทำตารางเวลาออกกำลังกายทำให้ผมรู้สึกว่าผมออกกำลังกายได้สนุกมากยิ่งขึ้นครับ แต่บางครั้งเมื่อถึงเวลาออกกำลังกายก็มีอารมณ์เบื่อเข้ามาฉุดรั้งไม่ให้ออกกำลังกายเหมือนกันครับ ก็ต้องค่อยๆปรับปรุงพัฒนากันต่อไปครับ ขอบคุณมากๆครับสำหรับการติดตามในสัปดาห์นี้ แล้วพบกันใหม่ครับ สวัสดีครับ...

Top comments (0)