DEV Community

Wealthy-8
Wealthy-8

Posted on

เส้นทางบันทึก...Week_5/14

สวัสดีครับ สำหรับสัปดาห์ที่ 5 นี้ผมทำตามตารางฝึกได้ไม่ครบทุกวันครับ โดยช่วงต้นสัปดาห์
3 วันไม่ได้ทำตามตารางฝึก คือ วันจันทร์ อังคาร พุธ และผมกลับมาทำตามตารางอีกครั้งในวัน พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ ครับ เนื่องจากตอนนี้ผมฝึกผ่านมา 5 สัปดาห์แล้วและผมรู้สึกว่าความแข็งแรงของหน้าท้องเพิ่มขึ้นมาตามลำดับ สัปดาห์หน้าผมตั้งใจจะหาวิธีเพิ่มความคมชัดของกล้ามเนื้อครับ

สิ่งที่ได้เรียนรู้ : ถึงแม้ว่าความแข็งแรงของกล้ามหน้าท้องจะเพิ่มขึ้นแต่ความคมชัดของกล้ามเนื้อยังไม่มีครับ ผมต้องหาความรู้และขั้นตอนวิธีการฝึกเพื่อช่วยเพิ่มความคมชัดของกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

Top comments (0)